VASCHOOLS THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHÀO ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI TRƯỜNG

Ngày 14/02/2022 sắp tới, học sinh các khối Mầm non, Tiểu học và lớp 6 sẽ chính thức trở lại trường cùng các khối lớp còn lại sau thời gian học trực tuyến. Bên cạnh sự chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho giáo viên, nhân viên trong việc bảo vệ sức khỏe của học sinh, VAschools cũng nhanh chóng thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch để việc đón học sinh trở lại trường được diễn ra một cách an toàn và thuận lợi.

Nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp sẵn sàng đón các em đi học trở lại như:

  • Vệ sinh, khử khuẩn lớp học, phòng chức năng, khuôn viên trường.
  • Trang bị đầy đủ khu vực rửa tay, dung dịch sát khuẩn.
  • Bố trí lớp học, khu vực ăn uống đảm bảo giãn cách đúng quy định.
  • Yêu cầu 100% giáo viên, nhân viên và học sinh đeo khẩu trang và sử dụng bình nước cá nhân khi đến trường để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân.
  • Mỗi cá nhân khi vào trường đều được thực hiện đo thân nhiệt, khử khuẩn và khai báo y tế.
  • Sau mỗi ngày học, nhà trường luôn tiến hành khử khuẩn và vệ sinh tất cả các phòng để môi trường luôn được diệt khuẩn và duy trì chất lượng an toàn.

Bên cạnh đó, với khuôn viên rộng rãi, VAschools đã bố trí những khu vực ăn uống và lối đi khác nhau dành cho các khối lớp để hạn chế tối đa tình trạng tập trung đông người, từ đó mang đến những không gian sinh hoạt thoáng đãng, an toàn cho tất cả học sinh.

VAschools chúc tất cả học sinh, giáo viên và nhân viên cùng đoàn kết và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt năm học 2021 – 2022 với nhiều thành tích mới.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị của VAschools cho ngày đón học sinh trở lại trường:

Xem thêm hình ảnh...

0916 303 252
Liên hệ